วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 1 กว่าจะมาเป็นบ้านป่าตาล bp03


บ้านป่าตาล bp03

นี่แหละ บ้านเรา ประมาณปลายปีก็คงจะเข้าอยู่ได้แล้วนะ    แต่ทราบไม๊คะว่ากว่าจะได้มาเป็น bp03 บ้านป่าตาล ....มันมีความเป็นมา......เมื่อประมาณปลายปี ธันวาคม 2553  หลังจากที่เราวางเงินก้อนแรก สำหรับที่ดิน(ผืนแรก)  123 ตรว.แค่เพียงวันเดียว สมาชิกใหม่ในครอบครัวก็ลืมตาดูโลก  ...ใช่ค่ะ ช่วงนั้นเราท้องน้องคนที่ 2 คุณยายเจ้าของที่เค้าชอบใจใหญ่เลย  บอกว่า "... มันรีบออกมาเอาสมบัติแม่มัน....ที่ดินผื่นนี้ก็ยกให้เค้าไปเถอะ...."  ...สมบัติพ่อแม่ยังไง๊....ยังไงก็ต้องเป็นของลูกอยู่แล้วละนะ ...... เอาล่ะ ที่นี้เราก็มี เหตุผลในการจะสร้างบ้านใหม่ซักหลังแระ ...ก็ครอบครัวขยาย สมาชิกเพิ่มมากขึ้น รวมเป็นเรา 4 คน พ่อ-แม่-ลูก-ลูก  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 รับแขก 1 จอดรถ  ไปเลย  เอาทีเดียวให้จบ....  คอนเซ็บ ง่ายๆ  เยอะไป แบบบ้านประเภทนี้ ....แต่ว่า งบหมดไปแล้วน่ะสิ  ไม่มีเงินค่าแบบแล้ว  ดูแต่ละแบบ ที่ถูกใจ ต้องตา ค่าแบบเป็นหมืนเลย    แบบฟรีมีมั้ยเนี่ย.....หาดูแบบบ้านฟรีตามเน็ต...............เจอแล้ว .....แบบบ้านครอบครัวไทยเป็นสุข 2 โหลดฟรี   ตรงตามสเป็กที่ต้องการ......อิอิอิ   เริ่มมีความหวังแล้วเรา...


บ้านครอบครัวไทยเป็นสุข 2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น